Cách trị nám cực chuẩn từ trái đu đủ

Không chỉ là một loại trái cây thơm ngon, giàu dưỡng chất, đu đủ còn được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc sắc đẹp của bản thân. Cùng đắp mặt nạ đu đủ để F5 lại làn da của mình nhé!


Thành phần dinh dưỡng giúp tạo nên công dụng làm đẹp của đu đủ chính là hàm lượng vitamin và các khoáng chất vô cùng dồi dào, bao gồm: vitamin A, vitamin C, vitamin B1, B2, các acid gây men, các khoáng chất như kali, canxi, magiê, sắt và kẽm... Trong đu đủ còn giàu enzyme tự nhiên, dễ dàng thấm sâu vào da giúp khắc phục các tổn thương cho da và làm đẹp da.


Chất papain có trong đu đủ là chất tẩy trắng da tự nhiên. Dó, đắp mặt nạ đu đủ không những có tác dụng tẩy tế bào da chết, hồi phục sự tươi trẻ cho làn da mà còn giúp da trắng sáng, mịn màng như da em bé.

Để làm mặt nạ đu đủ, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

- Một miếng đu đủ chín nhỏ

- Một thìa sữa chua không đường

- Một thìa mật ong nguyên chất


Cách làm mặt nạ đu đủ chăm sóc da:

- Ban đầu, bạn lấy đu đủ đã được gọt vỏ, nghiền nhuyễn rồi cho vào bát.

- Trộn đu đủ nghiền với sữa chua không đường và mật ong. Quậy đều.

- Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên rửa mặt với nước ấm cho lỗ chân lông mở to, các dưỡng chất từ mặt nạ mới dễ dàng thấm sâu vào bên trong.

- Lau mặt với khăn mềm rồi dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị thoa lên da. Thư giãn trong vòng 20 phút và rửa mặt lại với nước ấm.

- Thực hiện mỗi tuần ít nhất 2 lần và cảm nhận sự thay đổi của làn da. Chúc bạn thành công!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts