Trị nám thành công, tôi tự tin khoe làn da trắng ngần

Kể từ khi tìm được bí quyết trị nám hiệu quả, tôi tự tin hơn trong giao tiếp và không còn sống kép khín như trước đây.


Khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ, ông cha ta có câu: “Nhất dáng nhì da”. Quả đúng là như thế!, bởi theo quan niệm của người Á Đông, khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ thì nét đẹp trong tâm hồn luôn là điều quý giá nhất, nhưng cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng của vẻ đẹp bề ngoài. Và thật chẳng có nỗi khổ nào “to bự” hơn là việc sở hữu một làn da vừa sạm đen, lại vừa có đầy những vết nám da giống như tôi.

Tôi tên là Hương Dung, năm nay 21 tuổi, tôi xin chia sẻ hành trình 2 năm trị nám da gian nan của mình qua bài viết sau đây, giúp cho các bạn bị nám da giống như tôi, có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc loại bỏ những vết nám đáng ghét trên da, để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn với làn da đẹp không tì vết.


Từ nhỏ, tôi đã sở hữu một làn da trắng mịn như da em bé. Nhưng kể từ khi bước vào tuổi dậy thì, trên da mặt của tôi bỗng có thêm vài vết nám. Tôi có hỏi mẹ và mọi người về những thay đổi của da, nhưng mẹ tôi và mọi người đều nói: “Do con đang trong độ tuổi dậy thì nên có sự thay đổi của nội tiết tố nữ, làm cho da mặt của con có nám, sau một thời gian là nám sẽ tự hết thôi”. Được mọi người giải thích nên tôi cũng yên tâm phần nào.

Thế nhưng, mấy năm trôi qua các vết nám vẫn cứ chình ình trên da mặt, nó không những không biến mất mà còn nhiều hơn và sạm màu hơn. Từ nhỏ tôi đã rất thích trang điểm giống như người lớn, nên cũng hay lén mua mỹ phẩm ở ngoài chợ về dùng, việc lạm dụng mỹ phẩm quá sớm và nhiều lúc đi ra ngoài đường không che chắn da mặt cẩn thận, làm cho các vết nám trên da sạm màu hơn. Đặc biệt, trong thời gian tôi luyện thi đại học, do phải thức đêm thường xuyên để học bài, cộng với chế độ nghỉ ngơi không điều độ, ăn uống qua loa và áp lực thi cử, nên tôi hay bị căng thẳng, da mặt tôi xuống cấp rõ rệt, da khô và nếp nhăn rất nhiều, các vết nám hiện rõ trên 2 gò má.


Cũng may do học hành chăm chỉ, nên tôi cũng thi đỗ vào một trường đại học tại Hà Nội. Tuy nhiên, khi bước chân vào cánh cổng đại học, ngày đầu tiên gặp gỡ các bạn sinh viên cùng lớp, khi vừa bước chân vào lớp học, tất cả các bạn lớp tôi, đều gọi tôi bằng “chị Dung”. Bởi vì, da bị nám và nhăn nheo, nên nó làm cho gương mặt tôi trông già hơn so với các bạn cùng tuổi.

Khi nghe mọi người gọi thế, tôi không cảm thấy vui chút nào mà cảm thấy mặc cảm, tự ti hơn. Từ đó, tôi cũng hạn chế gặp gỡ, giao tiếp với mọi người. Rồi từ một học sinh chăm học và năng nổ trong các hoạt động trường lớp ở trường trung học, lên đại học tôi chẳng muốn tham gia bất kì một hoạt động nào cả. Mỗi khi lên lớp học, tôi thường chọn chỗ cuối lớp để ngồi và những lúc phải làm bài tập nhóm, tôi thường chỉ ngồi im lặng nghe mọi người nói và rất ít khi đưa ra ý kiến của mình, để thảo luận đề tài mà thầy cô giao cho.

Mỗi lần lên trường học gặp các bạn nữ học cùng lớp với tôi, hay mỗi khi ra ngoài đường, gặp các bạn nữ trạc tuổi tôi, trông bạn nào cũng dễ thương, xinh đẹp và trẻ trung. Nhưng khi nhìn lại bản thân mình, tôi cảm thấy chán ghét và ngán ngẩm với làn da đầy nám của mình. Nhiều lúc, tôi cảm thấy cuộc sống của mình quá bế tắc, tuyệt vọng và không muốn gặp gỡ bất cứ người nào. Bởi mỗi khi “ló mặt” đi ra khỏi nhà, gặp ai, họ cũng nhìn “chằm chằm” vào gương mặt đen sạm, đầy những vết nám của tôi.


Do đó, để trị nám da và lấy lại vẻ đẹp cho da, sau kì nghỉ Tết của năm nhất, tôi đã bắt đầu cuống cuồng tìm mọi cách chữa nám.

Tôi tìm kiếm kinh nghiệm trị nám bằng các phương pháp tự nhiên của các Eva trên mạng Internet và bắt đầu làm những lúc không phải đi học. Tôi áp dụng các mẹo trị nám dễ kiếm, tiết kiệm chi phí bằng cách sử dụng chanh, đu đủ xanh, cám gạo,… Tuy nhiên, cách trị nám bằng các nguyên liệu tự nhiên này cũng hơi kỳ công, cần kiên trì mới đem lại kết quả, sau vài tháng thực hiện, tôi thấy da mịn hơn, nhưng các vết nám không hề thiên giảm, nên tôi bỏ hẳn phương pháp này.


Cũng vì cái tội nóng vội muốn trị khỏi nám nhanh chóng mà tôi cũng thử dùng các loại kem bôi được rao bán trên Facebook, nhưng chỉ mới dùng kem trị nám vài lần mà da mặt bị dị ứng sưng tấy nên tôi không dám dùng nữa, do dùng kem trộn nên nó làm cho da mặt của tôi càng mỏng manh, nhợt nhạt hơn.

Thêm vào đó, tôi còn thay đổi “chiến lược chiến thuật” bằng cách chăm chỉ dùng kem dưỡng da, rồi thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài với mong muốn cải thiện, ngăn chặn tình trạng nám da và xỉn màu. Tôi đã dùng cách chữa nám da này trong một thời gian mà kết quả vẫn chẳng khá hơn là mấy. Sau đó, tôi có ý định tìm đến cách trị nám bằng tia Laser, nhưng sau khi tìm hiểu chi phi bắn tia Laser, tôi thấy nó khá tốn kém với người đang còn đi học như tôi và nếu không làm đúng cách đôi khi còn để lại sẹo nữa, nên quyết định không bắn tia Laser nữa.


Sau một thời gian tìm hiểu và áp dụng các cách trị nám này, tôi rút ra được kinh nghiệm trị nám da như sau: Cách trị nám da bằng các nguyên liệu tự nhiên khá tốt nhưng đòi hỏi sự kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài. Còn cách trị nám da bằng kem trộn, bắn tia laser, đôi khi lại là con dao 2 lưỡi, tuy nó giúp làm trắng da, trị nám nhanh, nhưng lại tiềm ẩn những biến chứng xấu cho làn da.

Sau một thời gian tìm kiếm các bí quyết trị nám, tôi chán nản, không muốn thực hiện nữa. Vì thế, mà mỗi khi đi ra ngoài đường, tôi phải nhờ đến những lớp kem trang điểm dày cộm để che nám da, nhưng những lớp kem trang điểm dày cộm này, vẫn không thể giấu được sự già nua trên khuôn mặt của tôi, mà chỉ khiến cho vết nám ngày càng lan rộng hơn.


Rồi thần may mắn đã mỉn cười với tôi, nhờ sự giới thiệu của người bạn cùng trường, tôi biết đến sản phẩm trắng da trị nám Nutri White Plus+. Ban đầu thì tôi cũng băn khoăn lắm, vì các loại TPCN làm đẹp da, mỹ phẩm,…ở trên thị trường tràn lan, chẳng biết đâu là hàng thật giả. Nhiều lúc đọc báo và xem trên ti vi, thấy có một số người vì tham tiền bạc đã sử dụng hóa chất độc hại để làm giả các nhãn hiệu dưỡng da nổi tiếng, nên nếu không may mua phải hàng giả về dùng có khi tiền mất tật mang, da dẻ lại thêm xấu hơn.

Nhưng cô bạn khen Nutri White Plus+ là sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên nên dùng tốt lắm, nó không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn trị nám hiệu quả, bằng chứng là da của nhỏ bạn cũng có nhiều vết nám giống như tôi, nhưng sau một thời gian sử dụng sản phẩm, các vết nám cũng đã biến mất, nên tôi cũng yên tâm hơn.


Tôi cũng đã tự tìm hiểu về sản phẩm, tham khảo qua các diễn đàn làm đẹp, rồi cũng tự mình lập topic hỏi ý kiến những người đã sử dụng Nutri White Plus+. Hầu hết, mọi người đều nhận xét Nutri White Plus+ là sản phẩm trị nám da cực hiệu quả và an toàn cho da, một số người thì dùng thì thấy nám cũng có mờ đi, còn một số người thì dùng trong vòng 2 tuần, chưa thấy kết quả.

Đọc những chia sẻ này, tôi giống như “người chết đuối vớ được phao cứu sinh”, được cô bạn cho số điện thoại, tôi gọi đến công ty phân phối sản phẩm Nutri White Plus+, rồi đặt mua sản phẩm về sử dụng trong 2 tháng.

Theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn, mỗi ngày, tôi uống 2 viên Nutri White Plus+, 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi tối, kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh, hoa quả và đi ngủ sớm, chỉ sau một thời gian sử dụng Nutri White Plus+, tôi thấy các vết nám và nếp nhăn mờ hẳn đi, rồi biến mất lúc nào không hay, làn da khô ráp trở nên mịn màng, căng bóng hơn.


Vì đang còn là sinh viên nên tôi không có nhiều tiền để bắn tia Laser, hay dùng các loại kem dưỡng da cao cấp. Do đó, tôi sử dụng viên uống trắng da trị nám Nutri White Plus+, tôi nghĩ rằng với chi phí 1.400.000đ/ 1 hộp thì tôi có thể chấp nhận được. Và kết quả trị nám đạt được hơn cả mong đợi của tôi, da mặt của tôi sạch sám, sáng mịn và hồng hào hơn.

Các vết nhăn và vết nám biến mất, làm cho khuôn mặt của tôi trông trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều, và mỗi lần đi ra ngoài đường tôi cũng không cần phải trang điểm quá đậm. Cũng kể từ khi tìm được bí quyết trị nám hiệu quả, tôi tự tin hơn trong giao tiếp và không còn sống kép khín như trước đây. Tôi gặp gỡ, trò chuyện với mọi người nhiều hơn và năng động hơn trong các phong trào của khoa, của đoàn trường.


Tôi đã trải qua chặng đường 2 năm gian nan để chữa nám da bằng đủ mọi cách, nhưng chỉ đến khi sử dụng viên uống trắng da trị nám Nutri White Plus+, tôi mới lấy lại được làn da láng mịn, hồng hào tươi trẻ ngày nào. Sau thời gian sử dụng viên uống Nutri White Plus+, tôi thấy đây thực sự là sản phẩm trị nám hiệu quả, an toàn cho những người bị nám da. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối về nám như tôi trước đây, bạn hãy sử dụng sản phẩm Nutri White Plus+, sẽ giúp bạn lấy lại được làn da láng mịn, trắng hồng và căng tràn sức sống.

Nguyễn Hương Dung (Hải Dương)

Cảm ơn những lời chia chỉ của bạn Hương Dung gửi đến cho chuyên mục "Trị nám da", chúc bạn luôn khỏe mạnh và đạt được kết quả cao trong học tập!.

Các bạn có thể liên hệ với bạn Hương Dung qua địa chỉ:

Facebook: https://www.facebook.com/dung.kool.921/about

Bài viết là chia sẻ của bạn Hương Dung trong quá trình sử dụng sản phẩm trắng da trị nám Nutri White Plus+. Câu chuyện và hình ảnh của nhân vật đã được xác nhận. Cấm sao chép hình ảnh, không chia sẻ để bán những sản phẩm khác. Xin chân thành cảm ơn!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts