2 phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay

Nám da là nỗi ám ảnh của phụ nữ, tuy không ảnh hưởng tới sức khoẻ, nhưng lại gây xấu về mặt thẩm mỹ khiến cho chị em cảm thấy tự ti và lo lắng. Vậy làm thế nào để có thể điều trị nám tận gốc? Chị em có thể tham khảo 2 phương pháp điều trị nám hiệu quả dưới đây.

Nám da thường xuất hiện ở một vùng trên mặt, vùng trán, má, mũi hoặc môi hay nhiều phần khác nhau trên cơ thể. Đây là một dạng của chứng gia tăng sắc tố khá phổ biến ở phụ nữ. Nguyên nhân gây ra nám da chính là do sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai, tiền mãn kinh, tác động của ánh nắng mặt trời, di truyền, lạm dụng mỹ phẩm hay tác dụng phụ của các loại thuốc tránh thai.


Trị nám là quá trình đầy gian nan, nếu để lâu ngày sẽ rất khó chữa trị, thậm chí chữa không khỏi. Tuy nhiên, ngày nay việc thoát khỏi nỗi khổ về nám da và tàn nhang là điều không còn quá khó khăn với chị em mình. Các chuyên gia hàng đầu về da đã tìm ra 2 phương pháp trị nám tận gốc từ bột trà xanh và nha đam.


Phương pháp 1: Trị nám da hiệu quả với bột trà xanh

Bột trà xanh chứa nhiều thành phần vitamin hữu ích, nhất là thành phần amino acids có khả năng làm mờ nám, trị mụn, nuôi dưỡng làn da trắng mịn hơn. Ngoài ra, trong bột trà xanh còn có chứa rất nhiều loại vitamin A, C, E…có tác dụng bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da, xoá mờ nám và tàn nhang, ngăn ngừa lão hoá. Không những thế bột trà xanh còn giúp phòng chống ung thư, giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và ngăn ngừa các bệnh về đường ruột.

Cách trị nám hiệu quả bằng bột trà xanh

Nguyên liệu:
  • 1 thìa bột trà xanh
  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • ½ thìa dầu dừa
  • 1 thìa nước cốt chanh.
Cách thực hiện:


Trộn các nguyên liệu đã chuẩn bị lại với nhau cho đều. Rửa mặt sạch sau đó lâu khô rồi đắp mặt hỗn hợp vùng da mặt mặt bị nám và toàn bộ khuôn mặt trừ vùng da quanh mắt. Thư giản trong 30 phút rồi rửa mặt sạch với nước ấm.

Một tuần, bạn nên đắp mặt nạ trà xanh từ 2-3 lần, kiên trì liên tục trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả đến rõ rệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn bột trà xanh với sữa chua hoặc sữa chua để đắp mặt nạ mỗi ngày đều rất tốt cho da.

Phương pháp 2: Trị nám hiệu quả bằng nha đam

Trong nha đam có chứa nhiều vitamin B1, B5, B6, B12, C, A, E. Bên cạnh đó, loại cây này còn giàu các khoáng vi lượng, lignin, enzyme, đường, khoáng chất, Anthraquinones complex, sapomis,… Chất dinh dưỡng Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin có tác dụng ngăn ngừa lão hoá, còn Barbaloin giúp giữ da luôn có độ ẩm. Đặc biệt, nha đam còn có công dụng trị nám và dưỡng da trắng sáng mịn màng.


Để trị nám bằng nha đam, bạn chỉ cần dùng chất nhầy tinh khiết bên trong nha đam bôi lên vìng da bị nám, tránh bôi vào vùng mắt và giữ trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt sạch. Thời gian thích hợp để đắp mặt nạ nha đam là vào buổi sáng, kiên trì thực hiện, bạn sẽ có làn da đẹp như mơ ước.


Hai phương pháp trị nám từ bột trà xanh và nha đam rất hiệu quả nhưng luôn đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian khá dài. Biện pháp này không dành cho những chị em eo hẹp về thời gian, nếu quá không có thời gian bạn có thể dùngViên uống trị nám da Nutri White Plus+. Đây là phương pháp hoàn hảo, giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị nám tận gốc, được các chuyên gia khuyên dùng và được hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới tin dùng.


Viên uống trị nám da Viên uống trị nám da Nutri White Plus+ được sản xuất trên nền công nghệ tiên tiến, được nghiên cứu chuyên sâu bởi tập đoàn chuyên gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp. Đặc biệt trong Nutri White Plus+ có chứa 2 thành phần chính là Aloe vera gel (Nha đam), Green Tea ( 50% extract) ( Chiết xuất trà xanh ) và nhiều thành phần khác như: Vitamin A, E, C, PP, L- glutathione, sữa ong chúa, Alpha lipoic acid, Collagen peptiplus….


Sản phẩm có tác dụng làm trắng da là sâu bên trong, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ngăn chặn việc hình thành sắc tố melamin, cho da khỏe mạnh, xóa mờ các vết nám – tàn nhang – đốm nâu, cho chị em làn da trắng hồng rạng rỡ.

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts