Nutri White Plus+ Viên Uống Trị Nám, Tàn Nhang

NutriWhite Plus+ thuộc dòng sản phẩm trắng da cao ấp được Nutrivita phối hợp cùng với Medistar nghiên cứu sản xuất. 


Sản phẩm phù hợp với đặc thù da phụ nữ Á Đông. NutriWhite Plus+ được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất chữa nám và dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, đặc biệt là thành phần Collagen peptiplus, Aloe vera gel, L-Glutathione… được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Những tinh chất này không những trị nám vô cùng hiệu quả mà còn tốt cho sức khỏe nữa, giúp loại bỏ nám da tận gốc nhanh chóng, mang lại cho chị em làn da mịn màng, trắng sáng.


Thành phần của Nutri White Plus+ 



Collagen peptiplus trong Nutri White Plus+ có tác dụng gì?

Collagen là nhóm các protein trong cơ thể. Collagen đóng vai trò như chất keo dính và là loại protein có nhiều nhất trong cơ thể với hàm lượng chiếm từ 25% tới 35% tổng lượng protein của cơ thể.

Ở trong da, Collagen chiếm 70% phần trung bì. Collagen giúp da đàn hồi và láng mịn. Khi còn trẻ, collagen thường xuyên được tái tạo giúp da luôn khoẻ mạnh. Đấy chính là lý do vì sao da của trẻ em luôn có khả năng đàn hồi tốt và rất mịn màng.



Lượng collagen trong da phát triển tốt nhất đến khoảng 25 tuổi. Sau thời gian này, lượng collagen không có khả năng tái tạo đầy đủ. Trung bình cứ mỗi năm sau đó cơ thể mất đi khoảng 1,5% lượng collagen. Đến năm 40 tuổi, lượng collagen chỉ còn khoảng 70%. Do sự thiếu hụt lượng collagen này dẫn đến da bị khô, mất độ đàn hồi, xuất hiện vết chân chim, bị rạn và da nhăn. Da cũng sẽ không còn láng bóng như trước đây, các vùng đậm màu và các đốm nâu cũng xuất hiện.

Không những ở trong da, Collagen cũng chiếm phần rất lớn trong xương và khớp. Vì vậy bổ sung Collagen cũng được khuyên dùng với những người bị thoái hoá khớp hay bị loãng xương.

Hợp chất L-Glutathione trong Nutri White Plus+ có tác dụng gì? 

Glutathione (GSH) là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào đều cần có glutathione để phát triển khỏe mạnh. Lợi ích của GSH là chống oxy hóa, chống gốc tự do thông qua cơ chế tái tạo vitamin C, E, nên GSH đóng vai trò quyết định đối với chức năng của các vitamin C, E. GSH chống oxy hóa giúp trẻ hóa cơ thể, chống stress, kéo dài tuổi thọ, chống lại bệnh tật.


Công dụng làm trắng da của Glutathione trong Nutri White Plus+:

Bổ sung White L-Glutathione tức là chúng ta đang bổ sung vào cơ thể mình bộ ba các chất: L Glutathione, Alpha Lipoic Acid và Vitamin C cho cho cơ thể. Sự kết hợp này có khả năng hỗ trợ cái thiện cho sức khỏe và vẻ đẹp của làn da. Với những người sức khỏe có vấn đề và làn da bị ảnh hưởng thì sẽ giúp cải thiện tối đa 98%. Với những người sức khỏe tốt khi sử dụng sẽ giúp phòng ngừa bệnh tật và cho làn da trắng sáng mịn màng.
  1. Kiểm soát và phân bổ đồng đều các sắc tố melanine, chống oxy hóa thải trừ các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh nhanh sợi collagen và làm tăng khả năng đàn hồi của sợi Elastin.
  2. Làm trắng và trẻ hóa làn da (giúp da sửa đổi melanine (màu da tối/nâu /vàng) để màu nâu nhạt dần tới trắng hồng
  3. Xóa mụn nhọt, nám da...
Bên cạnh hai những thành phần chính là Collagen peptiplus, Aloe vera gel, L-Glutathione, viên uống NutriWhite Plus+ còn chứa các dưỡng chất như Vitamin E, A, Grape Seed, hyaluronic, DMAE( Dimethylaminoethanol), Gelatin,… Đây đều là những hợp chất bổ sung thiết yếu cho cơ thể chống lão hóa da, tái tạo da hiệu quả.

Công Dụng Nutri White Plus+ 
  1. Giúp da săn chắc, cải thiện tình trạng đốm nấu, vết thâm và tàn nhang.
  2. Làm se khít lỗ chân lông, ổn định chất nhờn tiết ra giúp ngăn ngừa mụn trứng cá
  3. Giảm viêm nhiễm lỗ chân lông.
  4.  Làm trắng da, chống nhăn và chống lão hóa hiệu quả.
  5.  Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen giúp da đàn hồi tốt hơn
  6. Giảm nếp nhăn và làm trẻ hóa làn da.
Đối Tượng Sử Dụng Nutri White Plus+ 
  • Người rối loạn sắc tố da, người thường xuyên phải làm việc ngoài trời
  • Người hay tiếp xúc với các tác nhân có hại cho da.
  • Người bị mụn trứng cá, da nhăn nheo, đàn hồi kém.
Liều lượng:

Mỗi lần uống 1viên x 2 lần/ ngày, uống sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

Sử dụng từ 1 – 2 tháng các vết nám, tàn nhang, đốm nâu sẽ mờ dần dần. Da sẽ sáng lên và đều màu, hồng hào chứ không “trắng bệch”. Sau một thời gian điều trị, bạn sẽ có vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ, khiến cho bạn bè bất ngờ.


Hiệu quả trị nám

Khi được khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng, có 8/10 chị em phụ nữ cảm thấy rất hài lòng với Nutri White Plus+ và muốn giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình sử dụng. Điều đó chứng tỏ được khả năng vượt trội của sản phẩm tuyệt vời này trong lĩnh vực điều trị da.

Bảo vệ da trước khi bị nám

Hãy uống Nutri White Plus+ mỗi ngày để bảo vệ làn da của bạn ngay từ bây giờ. Bảo vệ da tốt cũng là yếu tố đảm bảo bạn điều trị nám có thành công hay không. Da được bảo vệ sẽ ngăn ngừa nám, tàn nhang xuất hiện.

Sản phẩm được chứng nhận bởi cơ quan Y tế:Chăm sóc khách hàng trọn đời


Tại Việt Nam, tỉ lệ phụ nữ bị nám da, tàn nhang chiếm khoảng 60-70%, tập trung ở độ tuổi sau 30 – một tỉ lệ mà ít ai ngờ tới lại cao đến như vậy”. Vậy nguyên nhân nào gây nên tình trạng nám da ? Có 7 nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da:
  1.   Bị stress căng thắng kéo dài
  2.   Do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng
  3.   Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời
  4.   Yếu tố di truyền
  5.   Mang thai hoặc sinh con
  6.   Chế độ dinh dưỡng không hợp lý 
  7.   Nám da do rối loạn sắc tố và nội tiết,…


Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe, tuy nhiên, nó lại ảnh hưởng khá lớn đến vấn đề thẩm mỹ, nhan sắc của phụ nữ, khiến họ khổ sở, tự ti và muộn phiền trong cuộc sống.

Nám da gây phiền toái như thế nào?
  • Ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp vốn có của làn da.
  • Nám xuất hiện kéo theo các dấu hiệu lão hóa da khác như nếp nhăn, chảy xệ, giảm độ ẩm.
  • Làm cho chị em mất tự tin về ngoại hình của mình, dẫn tới ái ngại trong giao tiếp
  • Tốn công sức và tiền bạc để chữa nám

NutriVita Nhận được rất nhiều Email tâm sự của các chị em phụ nữ về những phiền toái khi bị nám da và dù tìm nhiều cách nhưng vẫn chưa chữa trị triệt để được:

Hãy lắng nghe tâm sự của một người trong cuộc: 
“Sau khi sinh con đầu lòng, da tôi bị nám rõ rệt, thêm vào đó là các vết đốm đồi mồi li ti, nhìn rất mất thẩm mỹ. Nhưng vì đang cho con bú, tôi không dám dùng mỹ phẩm, sợ ảnh hưởng đến con. Tôi đã cố gắng tìm hiểu các phương pháp chữa nám từ thiên như dùng nha đam, sữa đậu nành, đu đủ, cà chua,…, nghe ai bày cách chữa nám hiệu quả, tôi cũng đều áp dụng. Tuy nhiên, phần vì bận rộn con cái, phần vì không đủ kiên nhẫn, cách nào áp dụng vài ba tuần, chưa thấy hiệu quả là tôi nản lòng, bỏ cuộc. 

Vì quá bận rộn tôi quyết đinh tìm đến các loại mỹ phẩm trị nám tuy nhiền hiệu quả lại không như mong đợi, điều đó làm cho tôi phiền muộn và không còn tự tin như trước nữa. - Chia sẻ của chị Hồng (Quận 12, TP.HCM)
Rất nhiều chị em có tâm sự và nỗi lo lắng giống chị Hồng ở trên bởi nám, tàn nhang là một nỗi ám ảnh lớn đối với làn da, nhan sắc của người phụ nữ.


Thật ra, đánh bay nám, tàn nhang hoặc đồi mồi không quá khó. Hiện nay, có nhiều loại thuốc và mỹ phẩm có công dụng thật sự hiệu quả, vấn đề chỉ là bạn đã tìm đúng loại thích hợp hay chưa?

Hãy để các chuyên gia Nutrivita chúng tôi giúp bạn!






Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts