Tổng hợp 4 phương pháp làm trắng hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

4 phương pháp làm trắng da dưới đây, không chỉ đảm bảo an toàn cho da mà còn tiết kiệm chi phí, cách thực hiện lại rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng dễ dàng ngay tại nhà. Tham khảo ngay!

Phương pháp 1: Tắm trắng với cát

Tắm trắng bằng cát là phương pháp đơn giản, có công dụng thải độc tố cho cơ thể và tẩy đi tế bào chết trên da, giúp da luôn mịn màng và trắng sáng.


Cách thực hiện: Sau khi làm ướt cơ thể, thoa một lớp sữa tắm chứa cát lên người, sau đó dùng găng tay lưới để làm sạch cơ thể. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút rồi tắm lại sạch bằng nước ấm. Sau khi cát sạch, dùng sữa tắm thông thường tắm lại một lần nữa để da được trắng hồng tự nhiên.

Phương pháp 2: Làm trắng da bằng lá tía tô xem chi tiết tại đây

Lá tía tô là loại thảo dược không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả.


Cách thực hiện: Lá tía tô đã phơi khô hoặc lá tươi cho vào nước thật nóng. Để ngấm 15 phút rồi cho thêm nước sạch vào. Sau đó tắm với nước lá tía tô. Mỗi tuần bạn nên tắm từ 2-3 lần, làn da của bạn nhất định sẽ trắng lên trông thấy.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lá tía tô làm nước uống, bạn chỉ cần rửa sạch lá tía tô, phơi khô dưới nắng to rồi hãm nước lá tía tô uống thay nước lọc hàng ngày. Mỗi ngày, bạn nên uống từ 4 – 6 tách trà. Trà tía tô có hương vị thơm thoảng dễ chịu có tác dụng chống lão hóa cho da, ngăn ngừa mụn, cho da mịn màng, tươi trẻ.

Phương pháp 3: Làm trắng da bằng hoa

Hoa không chỉ có công dụng dùng để trang trí nhà cửa mà còn có công dụng làm rất da nhanh chóng. Bạn có thể dùng một số loại hoa như: hoa cúc trắng, hoa thiên trúc, hoa đinh hương, hoa hồng, hoa nhài, hoa sứ… đều có công dụng giúp da tươi sáng, mịn màng, đồng thời giúp tinh thần thoải mái.


Cách thực hiện: Bạn chỉ cần chọn những cánh hoa còn tươi ngâm vào bồn nước ấm khoảng 10 phút. Sau khi làm ướt cơ thể và tắm sơ qua với sữa tắm không hương thơm, sau đó ngâm mình trong bồn tắm, dùng ray massage cơ thể nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể cho thêm một số loại tinh dầu. Sau khi ngâm mình với nước hoa khoảng 20 phút, bạn chỉ nên tắm lại với nước sạch.

Phương pháp 4: Tắm trắng bằng lá lô hội

Lá lô hội có chứa các thành phần giúp dưỡng da mềm mại, ẩm mịn mà còn làm sáng da hiệu quả. Đây là cách chăm sóc dađược rất nhiều chị em ưa chuộng.


Cách thực hiện: Lá lô hội gọt sạch phần vỏ xanh bên ngoài, lấy phần gel trong của lá cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Khi tắm, bạn trộn sữa tắm cùng với gel lô hội xay nhuyễn thoa đều lên toàn thân, rồi tắm lại bằng nước sạch. Mỗi tuần thực hiện 3 lần, làn da của bạn sẽ trở nên trắng đến bất ngờ.

Chúc các bạn thành công với 4 phương pháp làm trắng da trên nhé!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts