Cách làm trắng da toàn thân siêu tốc bằng lá tía tô

Trong đông y lá tía tô là một vị thuốc có tính ấm giúp trị phòng hàn, cảm cúm . Ngoài ra loại lá này còn có tác dụng tẩy tế bào chết tăng độ ẩm cho làn da chống lão hóa . Chính vì vậy mà lá tía tô được các chị em phụ nữ sử dụng như một loại mỹ phẩm trắng da an toàn hiệu quả từ thiên nhiên. 


Tuy nhiên nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết cách làm trắng da bằng lá tía tô như thế nào? Trong bài viết này NutriWhite Plus+ sẽ hướng dẫn các bạn cách làm trắng da với lá tía tô. Đây là chia sẻ của bạn đọc sau khi đã áp dụng thành công cách làm trắng da với lá tía tô bạn nhé ! 


Với lượng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao, chứa nhiều vitamin C, hoạt chất oxy hóa cao… lá tía tô có tác dụng tốt trong việc tắm trắng da, giúp da căng mịn.

1. Cung cấp dưỡng chất cho làn da từ lá tía tô bằng đường uống

Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả rất bất ngờ. Uống nước tía tô giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm da và chống lão hóa da.

Cách làm:
Lá tía tô rửa sạch, phơi cho khô rồi đem pha như trà uống bình thường. 
Nước tía tô có vị thơm nên cũng dễ uống

Uống nước tía tô giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm da và chống lão hóa da

Cách uống:
Nên uống vào những ngày trời mát hoặc trời lạnh vì lá tía tô làm cơ thể nóng lên để giải cảm. 
Uống từ từ, một lát lại nhấp 1 – 2 ngụm. Theo đó, những dưỡng chất có trong nước tía tô sẽ ngầm vào người từ từ, vừa làm trắng da hiệu quả, vừa có thể thư giãn tận hưởng sự ngọt ngào.
2. Tắm trắng cùng lá tía tô

Bạn có thể lấy lá tía tô để tắm, chỉ sau một thời gian, làn da của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ. Trong lá tía tô chứa nhiều dưỡng chất và vitamin có thể giúp làn da chị em thêm chắc khỏe, mịn màng, dưỡng từ sâu bên trong.

Làn da của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ khi thực hiện tắm cùng lá tía tô
Cách làm:
Hòa cả cành và lá tía tô tươi hoặc khô vào nước sôi. 
Ngâm trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất hòa tan, cho thêm nước lạnh vào cho vừa và tắm. Thực hiện cách làm trắng da này 4 lần/tuần 
Sau khi tắm bằng nước tía tô, bạn có thể tắm lại bằng sữa tắm trắng bình thường để tăng thêm hiệu quả dưỡng da.
Lá tía tô có công dụng dưỡng trắng da không chỉ vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. Chỉ cần học theo cách làm trắng da toàn thân bằng lá tía tô, bạn hoàn toàn có thể thay áo mới cho làn da của mình.

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts