4 tuyệt chiêu trị mụn siêu hiệu quả nhờ cà chua

Hãy giúp da mặt được sạch bóng dáng mụn với 4 công thức trị mụn siêu nhanh, siêu đơn giản, và siêu tốt từ cà chua dưới đây!

4 tuyệt chiêu trị mụn siêu hiệu quả nhờ cà chua
Ngoài vitamin và muối khoáng, cà chua còn chứa rất nhiều lycopene, một thành phần tự nhiên chống oxy hóa có thể trị mụn hiệu quả. Đây cũng là thành phần mang đến màu đỏ cho nhiều loại hoa quả và rau củ khác. Hơn thế, cà chua còn có thể giúp bạn làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các chất nhờn dư thừa trên da và bổ sung nhiều vitamin A và C, giúp da có thêm sức sống mới.


Sau đây là 4 tuyệt chiêu trị mụn rất hiệu quả bằng trái cà chua có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!

1. Phương pháp cơ bản

Cắt nhỏ trái cà chua, bỏ hạt rồi nghiền nhỏ phần còn lại, tạo thành hỗn hợp đắp trên da mặt. Đắp hỗn hợp cà chua trên da trong 1 tiếng, sau đó rửa sạch mặt bằng nước nóng, dùng khăn chấm khô da rồi bắt đầu dưỡng ẩm.


2. Mặt nạ cà chua và bơ

Trong bơ có rất thành phần khử trùng và dưỡng ẩm tự nhiên, khi kết hợp với cà chua sẽ tạo thành hỗn hợp mặt nạ tuyệt vời giúp bạn dọn sạch các nốt mụn.


Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhỏ cà chua và bơ, sau đó đắp hỗn hợp lên mặt trong 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.

3. Phương pháp trị mụn nhanh

Khi bạn không có nhiều thời gian để đắp mặt cũng như kết hợp cà chua với nhiều nguyên liệu khác, bạn chỉ cần cắt trái cà chua làm đôi rồi thoa lên bề mặt da theo đường tròn. Tập trung thoa vào những vùng da có đầu mụn. Sau khi dùng cà chua mát-xa da mặt, rửa sạch mặt và dưỡng ẩm cho da.


4. Cà chua và nước chanh

Ép cà chua lấy nước rồi cho thêm 3 giọt nước chanh, hòa đều. Dùng bông tẩy trang thấm nước cà chua, sau đó chấm lên những vùng da có mụn. Để nguyên mặt trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước nóng và tiến hành dưỡng ẩm cho da.



Theo emdep

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts