Mẹo trị sạch nám da với lá trầu không

Chỉ với một nguyên liệu rất rẻ tiền và dễ kiếm là lá trầu không, chị em đã có được công thức trị nám da hiệu quả mà không phải cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền. Tham khảo cách trị nám bằng lá trầu không ngay sau đây để áp dụng cho bản thân nhé!


Khử trùng, trị các vết ngứa là công dụng hàng đầu của lá trầu không. Và giờ đây, nguồn nguyên liệu này còn có thêm một tác dụng được rất nhiều chị em ưa chuộng, đó chính là trị nám da hiệu quả. Bởi lá trầu không có rất nhiều thành phần giúp đẩy lùi các melamin, xóa mờ các vết nám và mang lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn cho làn da.


Cách dùng lá trầu không để trị tàn nhang

Bạn cần chuẩn bị một nắm lá trầu không bánh tẻ. Không nên chọn lá trầu không quá già cũng như quá non để sử dụng, hiệu quả sẽ không được như mong muốn.

Cách thực hiện như sau:

- Lá trầu không khi mua vè rửa thật sạch. Sau đó, cho lá vào trong một cái nồi, đổ nước lạnh ngập mặt lá khoảng 1 đốt ngón tay rồi đun sôi. Khi nước sôi thì để lửa nhỏ khoáng 10 phút cho các dưỡng chất trong lá hòa vào nước.

- Tiếp đó, vớt lá trầu không cho vào máy xay sinh tố. Cho thêm 1 chút nước luộc lá vào cùng để xay thật nhuyễn.

- Bỏ lá trầu không đã được xay thật nhuyễn và nồi nước lá trầu không rồi tiếp tục đun nhỏ lửa cho đến khi lá trầu được cô đặc như keo sền sệt. Cho hỗn hợp này vào trong hũ thủy tinh dùng dần.

- Mỗi lần dùng chỉ cần lấy một phần nhỏ ra và cho hũ vào trong ngăn mát tủ lạnh.

- Mặt rửa sạch rồi lấy trầu không đã được cô thành keo bôi lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước.

- Làm liên tục mỗi ngày 1 lần trong 10 ngày liên tiếp. Sau đó thì giảm dần xuống 1 tuần làm 1 lần. Thực hiện đến khi nào các vết nám mờ dần và mất hẳn thì thôi.


Chúc bạn thành công với công thức trị nám da từ lá trầu không.

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts