Học phụ nữ Hàn trị nám da hiệu quả

Hẳn bạn gái nào cũng mong muốn mình có được làn da trắng hồng, mịn màng và trong veo giống như gái Hàn Quốc. Bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp chị em nhanh chóng đạt được ước mơ này. Áp dụng ngay và bạn sẽ thấy rằng, công cuộc trị nám không hề khó khăn một chút nào hết.


Phụ nữ ở bất kì đâu, ở bất kì quốc gia nào cũng luôn phải chăm lo cho làn da của mình. Làm sao để da luôn trắng đẹp, làm sao để da mịn màng, làm sao để trị được những vết nám cứng đầu là những câu hỏi mà chị em rất quan tâm. Với bí quyết trị nám từ phụ nữ Hàn, việc trị nám chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

Trị nám bằng rượu gạo

Rượu gạo là loại đồ uống rất thông dụng và nổi tiếng ở xứ Hàn. Và bạn cũng không hề gặp khó khăn khi tìm kiếm sản phẩm này trên thị trường, vì rượu gạo có rất nhiều trong các siêu thị hoặc cửa hàng bán đồ cho người Hàn Quốc.


Cách trị nám da bằng rượu gạo như sao: Pha loãng rượu gạo với nước ấm và dùng bông thấm thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng và thư giãn trong 15p rồi rửa lại là được nhé. Thực hiện 2 lần/tuần để có được làn da sạch và hết thâm nám.

Rong biển xóa tan nám da nhanh chóng

Rong biển không chỉ là nguyên liệu giúp giảm cân sau sinh hiệu quả, mà còn có công dụng trị nám da. Vitamin B2 và các khoáng chất có trong rong biển cũng sẽ giúp phục hồi làn da sáng, đánh bay vết nám chỉ trong thời gian ngắn.


Công thức trị nám bằng rong biển đó là: Bạn dùng 1 muỗng cafe bột rong biển trộn đều với 1 muỗng canh sữa tươi không đường, nửa muỗng nhỏ mật ong và vài giọt chanh. Trộn đều lên bạn sẽ được hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên da và giữ nguyên trong 20 phút rồi rửa mặt với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé.

Nhân sâm


Công thức trị nám bằng nhân sâm như sau: Chuẩn bị 1 muỗng cà phê bột nhân sâm, 1 muỗng canh sữa tươi không đường và nửa muỗng cà phê sữa ong chúa. Trộn đều 3 nguyên liệu trên, sau đó đắp lên da. Sau 20 phút thì rửa mặt lại bằng nước ấm. Làn da của bạn sẽ hết nám, đồng thời sáng đẹp tự nhiên.

Chúc bạn trị nám thành công với 3 công thức đơn giản trên!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts