Hết nám trong 2 tuần nhờ bột đậu xanh

Từ lâu, các loại bột đậu, đặc biệt là bột đậu xanh đã trở thành một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc của chị em. Không chỉ giúp làm trắng da, bột đậu xanh còn rất hiệu quả trong việc đặc trị nám, mang lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung cho chị em.


Cùng trị nám bằng bột đậu xanh để đánh bay những vết thâm nám đáng ghét trong thời gian cực ngắn nhé!

Công dụng làm trắng da, trị nám của bột đậu xanh

Ngoài lượng đạm thực vật và chất xơ dồi dào, bột đậu xanh còn rất giàu vitamin và khoáng chất, tót cho làn da bị nám, sạm đen. Đậu xanh chứa lượng Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… phong phú.

Sử dụng bột đậu xanh để đắp mặt, các dưỡng chất từ bột đậu xanh sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng da, làm mờ dần các vết thâm nám và giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Sau đây là các loại mặt nạ trị nám và sạm da từ bột đậu xanh

1. Mặt nạ đậu xanh và sữa chua


Chuẩn bị một thìa bột đậu xanh nguyên chất, sau đó, trộn cùng với sữa chua không đường và quấy đều đến khi tạo thành hỗn hợp sệt sệt.

Tiếp đó, bạn đắp trực tiếp lên trên da mặt. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Cuối cùng là rửa mặt với nước ấm.

Nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả trị nám tốt nhất nhé!

2. Mặt nạ bột đậu xanh và bột đậu đỏ làm trắng da, trị nám nhanh chóng

Kết hợp bột đậu xanh và bột đậu đỏ lại với nhau, bạn sẽ có được hỗn hợp bột giàu dưỡng chất, giúp chăm sóc làn da một cách tốt nhất.


- Chuẩn bị 100gram đậu xanh và đậu đỏ đã làm sạch và phơi khô, nghiền đậu xanh thành bột mịn. Lấy mỗi loại bột 1 thìa nhỏ cho vào bát.

- Tiếp theo, trộn lẫn 2 loại bột trên với sữa tươi không đường rồi khuấy đều cho tới khi bột trở thành dạng sền sệt.

Bạn có thể dùng hỗn hợp trên để làm dung dịch tắm trắng hoặc đắp mặt nạ đều rất tốt. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần để cảm nhận sự khác biệt trên làn da của bạn.

Chúc bạn thành công!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts