Bật mí cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bột nở

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột nở là một trong những phương pháp chăm sóc da hiệu quả, an toàn, mà không tốn quá nhiều chi phí cũng như thời gian của bạn, giúp bạn sở hữu làn da đẹp trắng sáng, mịn màng.



Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- Bột nở.

- Bột yến mạch.

- Mật ong.

- Nước sạch.


Cách làm trắng da bằng bột nở:

Không chỉ là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các món bánh thơm ngon hấp dẫn, bột nở còn là nguyên liệu tuyệt vời cho chị em phụ nữ, mang lại nhiều công dụng hữu ích trong lĩnh vực làm đẹp da và bảo vệ sức khỏe con người. Cách làm trắng da toàn thân bằng bột nở, sẽ giúp lấy đi các tế bào chết trên da, mang lại làn da đẹp trắng sáng, mịn màng và hồng hào.

- Lấy các nguyên liệu bột nở, bột yến mạch mật ong, nước sạch trộn đều với nhau sao cho hỗn hợp có dạng sền sệt.

- Đem hỗn hợp bột nở vừa trộn thoa hỗn hợp lên toàn thân và để vậy trong khoảng 15-30 phút.


- Sau 30 phút, bạn nên tắm lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm.

- Áp dụng cách làm trắng da toàn thân từ bột nở này 2-3 lần/ tuần, để có được hiệu quả làm trắng da một cách tốt nhất.

Cách làm trắng da toàn thân bằng bột nở, có tác dụng lấy đi các tế bào da chết, cung cấp độ ẩm cho da và cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Và bạn có thể tận hưởng ngay làn da mềm mại, sáng hồng rạng rỡ ngay lần dưỡng da đầu tiên.

Tuy nhiên, cách làm trắng da toàn thân bằng bột nở chỉ mang lại hiệu quả làm trắng da toàn thân cho bạn khi bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài và không được bỏ dở giữa chừng.

Còn nếu làn da bạn đang bị nám da, tàn nhang, nhưng bạn là người bận rộn và không có nhiều thời gian chăm sóc da, lúc này bạn có thể sử dụng thêm viên uống trị nám tàn nhang Nutri White Plus+.


Khi sử dụng Nutri White Plus+, được chiết xuất hoàn toàn từ các tinh chất chữa nám và dưỡng da có nguồn gốc từ thiên nhiên, không những trị nám vô cùng hiệu quả mà còn có tác dụng làm trắng da, tốt cho sức khỏe, đem lại cho bạn làn da trắng mịn và hồng hào tự nhiên.Xem chi tiết tại link này bạn nhé (http://nutriwhiteplus.blogspot.com/2016/06/nutri-white-plus-vien-uong-tri-nam-tan-nhan.html)

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts