Cách làm trắng da siêu tốc với hỗn hợp cực rẻ

Không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền, không cần đến những loại kem trộn không rõ nguồn gốc, xuất xứ, công thức làm trắng da sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, sạch mụn chỉ trong thời gian cực ngắn.


Công thức làm trắng da siêu tốc với nguyên liệu chính từ bột gạo và sữa tươi đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bởi nó mang lại tác dụng còn hơn cả sự mong đợi và rất an toàn với làn da do thành phần 100% từ thiên nhiên.


Bột gạo ngoài để ăn còn có thể tẩy da chết. Với hàm lượng vitamin và dưỡng chất dồi dào, bột gạo có công dụng làm sạch lỗ chân lông, dưỡng trắng da. Còn sữa tươi không đường có chứa axit alpha hydroxy và nhiều dưỡng chất vừa làm mờ thâm, dưỡng ẩm còn giúp da sáng và mịn.

Kết hợp bột gạo với sữa tươi không đường, bạn sẽ có trong tay hỗn hợp chăm sóc da an toàn, hiệu quả.

Bạn có thể chế biến bột gạo bằng cách xay trực tiếp. Nếu không, bạn mua sẵn ở bên ngoài. Sau đó, trộn với sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp sệt sệt. Thoa hỗn hợp này lên da rồi massage nhẹ nhàng. Lưu lại hỗn hợp khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Thực hiện đều đặn một tuần, bạn sẽ thấy làn da của mình thực sự đổi khác.


Bên cạnh cách chăm sóc da trên, bạn cũng nên duy trì việc tẩy da chết bằng bã cà phê và mật ong mỗi tuần một lần. Chăm chỉ áp dụng, làn da của bạn sẽ trở nên săn chắc, trắng sáng và mịn màng trông thấy.

Chúc bạn thành công!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts