Trị nám da bằng khoai tây như thế nào?

Không chỉ là một trong những nguyên liệu có trong các món ăn, khoai tây còn là cứu cánh cho chị em phụ nữ bị nám da một cách tự nhiên.


Nám da, tàn nhang thực sự là nỗi ám ảnh của phụ nữ nhất là người đã sau sinh đẻ hoặc từ 30 tuổi trở đi. Thời điểm này, làn da của phụ nữ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa và dễ bị tổn thương hơn.

Nếu như bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, gió bụi thì càng làm cho làn da bị nám nhiều hơn nữa. Trị nám da bằng khoai tây là một phương pháp tự nhiên rất hữu hiệu.


Khoai tây thường xuyên có mặt trong công thức làm đẹp da, chăm sóc da của chị em phụ nữ vì nó có chứa nhiều vitamin B6, C cũng như các chất: sắt, magie, phot pho…

Những dưỡng chất này sẽ phát huy công dụng trị nám da, loại bỏ hắc tố, làm sạch da hiệu quả. Nhất là khi bạn biết cách kết hợp với những nguyên liệu khác một cách hợp lý.

Để trị nám da bằng khoai tây, bạn có thể áp dụng công thức sau:

Nguyên liệu:

Khoai tây

Mật ong

Cách làm:


- Luộc 1 củ khoai tây chín rồi bỏ vỏ, dằm nhuyễn, thêm vào 1-2 muỗng cà phê mật ong, đảo đều hỗn hợp;

- Sau khi rửa mặt sạch hoặc hơ nóng thì đắp hỗn hợp lên da, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh;

Áp dụng mặt nạ trị nám da bằng khoai tây và mật ong 2-3 lần/tuần và kiên trì liên tục trong khoảng 1 tháng thì những vết nám da sẽ mờ hẳn và trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng hơn nhiều.

Chúc bạn sẽ cải thiện làn da bị nám của mình một cách nhanh chóng với mặt nạ khoai tây nhé.

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts