Trị nám bằng một quả trứng gà, bạn tin không?

Trứng gà là một nguyên liệu rất quen thuộc trong căn bếp nhỏ. Không chỉ góp phầm làm nên những món ăn ngon, hấp dẫn, trứng gà còn rất được chị em ưa chuộng sử dụng để làm đẹp.


Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em công thức trị nám cực đơn giản từ trái trứng gà. Chỉ với 5 nghìn đồng, chị em sẽ nhanh chóng loại bỏ các vết nám, mang lại vẻ đẹp trắng hồng, tự nhiên cho làn da. Cùng trị nám hiệu quả với trứng gà nhé!

Lòng trắng trứng trị nám hiệu quả

Cách trị nám này rất hiệu quả với những bạn gái có làn da dầu.


- Đầu tiên, bạn lấy lòng trắng trứng, đánh bông lên.

- Thêm vào lòng trắng trứng một vài giọt dầu oliu nguyên chất và vài giọt tinh dầu trà xanh rồi quậy đều.

- Trước khi đắp mặt nạ trị nám, bạn nên rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra, lau khô mặt bằng khăn bông rồi thoa hỗn hợp vừa chuẩn bị lên mặt.

- Thư giãn trong vòng nửa tiếng rồi rửa mặt lại với nước ấm. Thực hiện 2 lần mỗi tuần.

Loại mặt nạ này không chỉ trị nám hiệu quả mà còn loại bỏ những vết mụn đầu đen cứng đầu.

2. Cách trị nám da mặt bằng lòng đỏ trứng gà


- Ở công thức trị nám này, bạn dùng lòng đỏ trứng, đánh tan lên rồi trộn cùng với một thìa cà phê mật ong nguyên chất và tinh bột nghệ. Kết quả thu được sẽ là một hỗn hợp sệt có màu vàng rất bắt mắt.

- Tiếp đó, bạn sẽ thoa lên da sau khi đã làm sạch da. Giữ hỗn hợp lưu lại trên da trong vòng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

- Thực hiện 3 lần mỗi tuần, sau một thời gian ngắn, các vết nám sẽ mờ dần rồi biến mất hẳn. Bạn sẽ có được làn da mịn màng, sạch mụn và trắng hồng.

Chúc bạn thành công với hai loại mặt nạ trị nám này!

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts