Ngưng nhầm lẫn: Tẩy trắng và dưỡng trắng chưa bao giờ là một!

Phụ nữ ơi, hãy làm đẹp thông minh, tránh xa những nôn nóng, phút cả tin và đừng bao giờ nhầm lẫn giữa “tẩy trắng” và “dưỡng trắng” mà làm tàn phai sắc hồng trong một sớm mai!

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, là thú vui mỗi ngày khi lựa chọn và bỏ túi những phương cách làm đẹp cho riêng mình. Có trăm ngàn cách làm đẹp từ cổ chí kim, từ phương Đông tới phương Tây, từ đơn giản nhanh chóng tới cầu kỳ phức tạp. Nhưng phụ nữ ơi, hãy tỉnh táo khi làm đẹp, đừng để choáng ngợp bởi sự quyến rũ chết người của những phương thức tẩy trắng da “siêu cấp tốc”.

Phụ nữ ơi, hãy làm đẹp thông minh, tránh xa những nôn nóng, phút cả tin và đừng bao giờ nhầm lẫn giữa “tẩy trắng” và “dưỡng trắng” mà làm tàn phai sắc hồng trong một sớm mai!

Để có làn da đẹp và khỏe mạnh, không phải là phép màu một sớm một chiều, mà cần nhất là thời gian và sự kiên trì, có như vậy da chúng ta mới khỏe lâu và không bị tổn hại. Trắng hoàn hảo là trắng đẹp từ sâu bên trong, đừng nhầm tưởng chỉ qua vài lần sử dụng kem tẩy là da chúng ta có thể thật sự trắng hồng mịn màng. Hãy cùng tìm hiểu về sự khác biệt hoàn toàn giữa “dưỡng da” và “tẩy da” để phụ nữ chúng ta không bao giờ là nạn nhân của những loại kem tẩy da đầy chất độc hại trôi nổi trên thị trường.


Hiểu đúng về dưỡng da

Phụ nữ ơi, dưỡng da mỗi ngày là điều cơ bản để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Da chúng ta hàng ngày chịu sự hư tổn do nhiều tác động bên ngoài như môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời, hoá chất đội hại hay từ chính những yếu tố từ bên trong như nội tiết tố, ăn uống không đủ chất, stress hay áp lực từ công việc.

Để chăm sóc da đúng cách, chúng ta cần cung cấp dưỡng chất cho da giúp dưỡng sâu từ bên trong, tận các tầng da phía dưới, giúp da khoẻ mạnh và sáng hồng rạng rỡ. Hãy nhớ, dưỡng da là một quá trình lâu dài, không nên nóng vội và đòi hỏi có kết quả khác biệt cấp tốc.

Đặc biệt, trong hành trình tìm kiếm những sản phẩm dưỡng da, phụ nữ nhớ hết sức cẩn thận trong việc chọn lựa các nhãn hiệu. Phụ nữ hãy lựa chọn lựa các thương hiệu được kiểm nghiệm đầy đủ từ Bộ Y Tế, có uy tín lâu năm trên thị trường để tự bảo vệ làn da và sức khỏe của mình.

Bạn chọn kiên trì dưỡng trắng an toàn hay tẩy trắng cấp tốc nhưng nguy hại? (Ảnh minh họa)

Tẩy trắng da là một phương thức sai lầm

Dưỡng da đúng cách là vậy, phụ nữ hiểu cần kiên nhẫn và dịu dàng với làn da là vậy, nhưng chúng ta rất dễ mềm lòng trước những mỹ phẩm “trắng da cấp tốc”, “trắng bật tông bất kể màu da gốc”, “không trắng hoàn tiền”. Ôi những lời đường mật, chúng làm phụ nữ lung lay hơn bao giờ hết, mờ mắt cả tin chỉ vì một làn da trắng hồng “vạn người mê”! Phụ nữ ơi, hãy thức tỉnh, đừng đặt sự an toàn và khoẻ mạnh của làn da cho hung thần “tẩy trắng”.

Chúng ta cần hiểu tẩy trắng là việc làm đi ngược quy luật tự nhiên! “Tẩy trắng da” là can thiệp đến sự thay thế biểu bì, cấu trúc, đặc điểm mô học của da, làm tổn thương sâu sắc đến da. Đây là cách làm sai và đặc biệt nguy hiểm có thể dẫn tới ung thư da, bởi phải là chất độc mới có thể tẩy trắng da, tác động mạnh vào da để da căng láng sau ít ngày sử dụng.

Nhưng sau một thời gian tẩy trắng, da mặt chúng ta có thể đỏ tấy, ngứa, rát da, hay xuất hiện mụn li ti. Khi thấy tác dụng phụ, chúng ta ngừng sử dụng kem tẩy trắng thì da biến dạng đến nỗi không thể nào cứu vãn được nữa rồi.

Chính vì lẽ đó, hãy ngưng nhầm lẫn giữa dưỡng da và tẩy da! Hãy dừng ngay ý định “tẩy trắng” da và hãy kiên nhẫn yêu chiều dưỡng trắng sâu cho làn da hàng ngày. Hãy hiểu rõ da chúng ta không thể trắng lên tông hay bật tông thiếu tự nhiên và khác xa với làn da gốc mà chỉ có thể dưỡng trắng từ các tầng bên dưới bề mặt da.

Theo Trí Thức Trẻ

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts