Lắng nghe kinh nghiệm làm đẹp của các cô nàng trên thế giới

Bên cạnh vẻ đẹp trời phú thì phụ nữ tại mỗi quốc gia này đều sở hữu những bí quyết làm đẹp độc đáo và hiệu nghiệm tới từ chính những nguyên liệu thiên nhiên mà bạn cũng có thể áp dụng ngay vào chu trình làm đẹp hiện tại.


Trên bản đồ sắc đẹp thế giới, chúng ta khó có thể bỏ qua những quốc gia sở hữu nhiều hoa hậu, mỹ nhân như Pháp, Dominican, Tây Ban Nha hay Trung Quốc… Bên cạnh vẻ đẹp trời phú thì phụ nữ tại mỗi quốc gia này đều sở hữu những bí quyết làm đẹp độc đáo và hiệu nghiệm tới từ chính những nguyên liệu thiên nhiên mà bạn cũng có thể áp dụng ngay vào chu trình làm đẹp hiện tại. Cùng tìm hiểu ngay 8 bí quyết đó là gì để nhanh chóng sở hữu mái tóc bóng mượt, làn da căng mịn bạn từng luôn ao ước nhé.

1. Tây Ban Nha: Làm sáng tóc với nước ép nam việt quất

Phụ nữ Tây Ban Nha thường sử dụng nước ép nam việt quất để làm sáng màu tóc của mình. Cách sử dụng rất đơn giản, sau khi gội đầu bạn chỉ cần trộn nước ép với một phần nước tương đương rồi xoa bóp tóc nhẹ nhàng, để nguyên tóc ướt và ra nắng một lúc sau đó xả sạch, bạn sẽ thấy mái tóc sáng màu, bóng bẩy và mềm hơn rất nhiều.


2. Ethiopia: Dùng bơ hạt mỡ để mái tóc mềm mượt và óng ả

Mái tóc đen tuyền mềm mượt và óng ả của phụ nữ Ethiopia có được là nhờ sử dụng bơ hạt mỡ, dầu dừa. Họ thường ủ tóc với hai nguyên liệu này để bổ sung độ ẩm cho tóc trong khoảng 20 phút sau đó mới gội đầu lại, cách này sẽ giúp tóc trơn mướt mà không hề gây bết dính.


3. Pháp: Tắm với sữa để nuôi dưỡng da

Sữa có chứa acid lactic – hoạt động như một loại tẩy da chết nhẹ dịu giúp lấy đi các tế bào chết và bổ sung các vitamin, dưỡng chất giúp làn da mềm mịn như em bé. Chỉ cần cho 2-3 cốc sữa nguyên kem vào bồn tắm và ngâm mình thư giãn, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước kết quả trông thấy ngay sau mỗi lần tắm.


4. Úc: Dùng dầu tràm trà để loại bỏ gàu

Bên cạnh khả năng trị mụn nổi tiếng, người Úc cũng sử dụng dầu tràm trà như một phương thuốc từ tự nhiên để loại bỏ gàu. Các thành phần kháng khuẩn và chống viêm có trong dầu tràm trà sẽ nhanh chóng làm dịu da đầu, giúp phục hồi trạng thái bình thường nhanh chóng. Bạn có thể thử ngay bí kíp này bằng cách đơn giản nhất là đổ vài giọt dầu tràm trà vào dầu gội để làm sạch tóc và loại bỏ gầu.


5. Dominican Republic: Dùng tỏi để dưỡng móng chắc khỏe

Phụ nữ Dominican không chỉ chú trọng tới mái tóc, làn da mà họ cũng chăm sóc móng rất cầu kỳ. Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng phụ nữ ở đây thường thái lát tỏi sau đó cho vào sơn móng tay trong suốt và để ngâm trong 10 ngày. Khả năng kháng khuẩn của tỏi sẽ giúp móng tay luôn chắc khỏe, giảm tình trạng đứt gãy tuy rằng có thể để lại mùi trong vài tiếng đầu.


6. Scandinavian: Dùng nước đá để có làn da săn chắc

Chỉ với một thành phần đơn giản luôn có sẵn trong tủ lạnh là nước đá, bạn có thể sở hữu làn da săn chắc, tươi sáng và rạng rỡ hơn. Phương pháp này chỉ đơn giản là thả vài viên nước đá vào nước sau đó vỗ nước lên da sau khi rửa mặt, các lỗ chân lông sẽ dần se khít lại, khuôn mặt cũng thon gọn hơn nhờ giảm hiện tượng tích nước, phù nề sau khi ngủ dậy.


7. Costa Rica: Dùng chanh để làm se lỗ chân lông

Ở Costa Rica, phụ nữ thường tự làm toner bằng cách trộn nước ép chanh hoặc cam với một phần nước lọc tương đương để thoa lên da và để nguyên trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Các enzyme tự nhiên trong hoa quả sẽ giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông, lấy đi các tạp chất còn sót lại một cách hiệu quả.


8. Poland: Dùng trứng để dưỡng tóc chắc khỏe

Để duy trì mái tóc chắc khỏe và bóng mượt, phụ nữ Poland đã luôn tin dùng trứng, nguồn cung cấp protein và dinh dưỡng tự nhiên dồi dào. Hỗn hợp lòng đỏ trứng với vài giọt dầu olive và chanh sẽ là loại mặt nạ cho tóc tốt nhất, bạn chỉ cần ủ tóc với hỗn hợp này khoảng 15 phút mỗi tuần là có thể cảm nhận ngay công dụng tuyệt vời của trứng.


9. Trung Quốc: Nước trà xanh giúp làn da luôn tươi trẻ

Mặc cho tình trạng ô nhiễm không khí ở mức đáng báo động, phụ nữ Trung Quốc vẫn luôn biết cách bảo dưỡng vẻ đẹp làn da bằng cách sử dụng bột trà xanh. Bạn có thể trộn bột trà xanh với sữa chua không đường và kết hợp uống trà hàng ngày, các chất chống oxi hóa có trong trà xanh sẽ giúp làn da luôn tươi trẻ và làm chậm quá trình lão hóa da. 


Theo Trí Thức Trẻ

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts