Giải độc cho làn da cực đơn giản mà chị em chưa biết

Bạn hãy ghi nhớ những bí quyết dưới đây để giải độc làn da hiệu quả.


Có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết rằng trong làn da mình chứa rất nhiều độc tố gây hại. Các độc tố này xuất hiện từ nhiều nguồn khác nhau, như: thực ẩm ăn uống, môi trường, không khí….Khi chúng tích tụ với nhau sẽ khiến làn da bị xấu đi.

Một cốc trà xanh cho buổi sớm và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Uống trà xanh giúp bạn giải độc làn da hiệu quả.

Đây là một trong những cách đơn giản nhất để bạn đánh thức và làm sạch cơ thể mình sau 1 đêm dài nằm ngủ. Uống nước trà xanh sau khi thức dậy sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, kích thích và loại bỏ các độc tố đồng thời cân bằng độ pH cho làn da của bạn.

Vận động nhiều giúp giải thoát mồ hôi bức bí trong cơ thể


Chạy bộ, tập thể dục hay tập yoga đều là những hoạt động giúp cơ thể ra mồ hôi nhiều nhất . Việc tập luyện ở cường độ cao giúp cơ thể giải thoát mồ hôi bức bí trong cơ thể, tăng thêm các endorphin có lợi cho cơ thể bạn. Hoặc xông hơi 15 phút mỗi ngày, độc tố sẽ được loại bỏ khỏi làn da thông qua mồ hôi. Bạn sẽ cảm thấy hưng phấn, vui vẻ và năng động cho một ngày mới.

Kiêng ăn đường

Nếu bạn muốn sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng, hãy nói không với đường. Việc sử dụng đường có thể khiến cho cơ thể gặp phải tình trạng mất nước, gây khô da.


Kimberly Snyder, tác giả của cuốn sách “Những thực phẩm làm đẹp và giải độc” chỉ ra rằng, đường liên kết với protein và chất béo sẽ thúc đẩy quá trình hình thành nếp nhăn, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến các tuyến thượng thận gây ra quầng thâm quanh mắt và tạo cho bạn cảm giác mệt mỏi, ủ rũ. 

Việc kiêng đường không quá khó, bạn có thể dễ dàng thay thế nó bằng stevia (một chất pha làm ngọt), với phương pháp này, bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự chuyển biển của làn da và cơ thể chỉ sau vài ngày.

Đắp mặt nạ đất sét


Trong mặt nạ đất sét có chứa điện tích âm trái dấu với điện tích dương trên làn da của bạn,giúp cải thiện đáng kể làn da của bạn. Bạn hãy đắp mặt nạ đất sét mỗi tuần 1 lần vào buổi tối. Bạn cần kiêng nắng tuyệt đối bởi sau khi đắp mặt na, da được tẩy tế bào chết,mỏng hơn.

Theo Phunutoday.vn

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts