Công thức trị sạch nám từ bí đao

Nám đang là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, chị em đừng bỏ qua giải pháp giúp trị sạch nám từ bí đao dưới đây nhé!

Công thức trị sạch nám từ bí đao
Nám da là gì?

Nám da tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại gây xấu về mặt thẩm mỹ, khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Đối tượng thường bị nám da là phụ nữ sau 30 tuổi và phụ nữ sau sinh.


Có nhiều nguyên nhân gây nên nám da: chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học, yếu tố di truyền, môi trường sống bị ô nhiễm, sự thay đổi nội tiết tố, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắg mặt trời, tình trạng căng thẳng kéo dài và lạm dụng vào mỹ phẩm. Biểu hiện của nám da là những đốm nám nhỏ thường xuất hiện ở hai bên gò má, sau đó lan rộng ra khắp gương mặt, kể cả vùng trán. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa kịp thời hoặc chữa trị không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng nám sâu vĩnh viễn.

Bí đao – giải pháp trị nám da hiệu quả được nhiều chị em tin dùng

Để điều trị nám hiệu quả, bạn cần bổ sung các vitamin và các loại dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa cao. Do đó, việc điều trị nám da bằng bí đao là phương pháp trị nám hiệu quả.


Bí đao có tính mát, vị ngọt, không độc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Trong bí đao có chứa nhiều dưỡng chất như: vitamin A, B, C, E, khoáng chất, chất xơ… Ngoài ra, hạt, vỏ, hoa, lá đều có công dụng chữa nhiều bệnh. Bí đao không chỉ có công dụng giảm cân mà còn có công dụng làm đẹp da giúp trị mụn, xoá mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông và trị nám vô cùng hiệu quả.

Công thức trị nám từ bí đao kết hợp với rượu trắng là một trong những cách giúp đánh bay nám nhanh chóng. Chỉ cần kiên trì áp dụng một thời gian ngắn, bạn sẽ có được làn da mịn màng, tươi trẻ.

Công thức trị nám hiệu quả từ bí đao và rượu

Nguyên liệu:
  • - 400g bí đao
  • - 0.5 ít mật ong
  • - 1 lít rượu trắng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Bí đao rửa sạch, bỏ vỏ và ruột, cắt thành từng miếng nhỏ rồi cho rượu và nước vào đun vừa lửa. Sau đó lấy bí đao nghiền nhỏ rồi lọc lấy nước.

Bước2: Trộn nước bí đao vừa lọc với mật ong rồi đun khoảng 2 tiếng. Trong quá trình đun nên khuấy đều tay để tránh bị cháy và khét. Tắt bếp, để cao nguội thì cho vào lọ, đậy kín là bạn đã được một hỗn hợp trị nám.


Cách sử dụng:

Rửa mặt sạch, lâu khô. Sau đó lấy 1 lượng cao bí đao vừa phải đắp vào da mặt, massage nhẹ nhàng. Để cao trên mặt khoảng 30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào da rồi rửa lại bằng nước ấm. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện trong một thời gian gắn, bạn sẽ có được một làn da trắng sáng, không còn nám.


Ngoài ra để trị nám hiệu quả bạn nên hạn chế ăn những đồ cay nóng, không nên dùng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá. Nên bổ sung các dinh dưỡng phòng ngừa nám da, nên đội mũ nón khi đi ngoài trời nắng nóng. Nên đi ngủ sớm, hạn chế căng thẳng mệt mỏi cũng là cách giúp bạn có được một làn da đẹp.

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts