Bôi hỗn hợp này buổi tối da đẹp hơn bất kỳ cô gái nào

Áp dụng phương pháp làm đẹp buổi tối này sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp mịn màng.

Phụ nữ châu Á luôn mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn ngọc ngà vì thế cách làm trắng da hiệu quả được chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Hiện nay có rất nhiều phương pháp làm trắng da giúp bạn có làn da trắng an toàn. Vậy chị em đã biết chọn cách làm trắng da nào vừa nhanh chóng lại mang lại hiệu quả cao chưa?

Mặt nạ bột nghệ với sữa chua không đường cho da thường

Mặt nạ bột nghệ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng.

Cho 1 thìa cà phê bột nghệ vào bát và trộn đều với 3 thìa cà phê sữa chua không đường.

Bôi đều hỗn hợp lên da sau khi đã rửa mặt thật sạch. Massage nhẹ nhàng 5 phút và thư giãn tiếp trong 15 phút nữa.

Cuối cùng, bạn rửa lại với nước và thoa thêm lớp kem dưỡng trước khi đi ngủ.

Tuần thực hiện 2 – 3 lần 1 tuần với mặt nạ tinh bột nghệ. Chỉ mất chút thời gian và thư giãn với hỗn hợp này bạn đã có thể cảm nhận ngay sự thay đổi cho làn da bởi sự mềm mịn, tươi sáng của nó.

Lưu ý để làn da đẹp 

Hãy rửa mặt nhẹ nhàng bằng loại sữa rửa mặt phù hợp với da của bạn, tốt nhất nên chọn loại dịu nhẹ có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên đồng thời có chứa hàm lượng giữ ẩm cần thiết;

Tế bào chết sẽ cản trở việc hấp thụ chất dinh dưỡng của da đồng thời là nguyên nhân khiến mụn hình thành và phát triển nhanh chóng, chính vì thế các bạn hãy tẩy tế bào chết trên da mặt ít nhất 1 lần/1 tuần nhé.

Việc xông hơi 2 lần/1 tuần trong khoảng 10 phút sẽ giúp làm sạch sâu bên trong các lỗ chân lông trên da mặt giúp da mặt bạn thông thoáng và dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất cần thiết;

Bôi kem dưỡng da hàng ngày có tác dụng bảo vệ da khỏi sự tác động của các tia nắng mặt trời vốn chứa rất nhiều tia tử ngoại.

Theo Khỏe và Đẹp

Cách làm trắng da tự nhiên

NutriWhite Plus+ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ da, hạn chế lão hóa, giảm khô và nhăn da, giảm các vết thâm nám, giúp da sáng mịn. Tăng cường sức khỏe cho da, giảm nguy cơ mắc các bệnh về da.


DMCA.com Protection Status

Bài Viết Hay Trên Blog

randomposts

Bài Viết Xem Nhiều

recentposts